Thursday, April 2, 2009

"BARKADA"

malalaman mo nga talga kung sinu sinu yung mga tunay mong mga kaibgan....1's na may isang malaking problema ka na pinagdadaanan....may mga bago akong mga kaibgan na nakilala.si lea bago ko lang xang friend pero naging classm8 ko xa b4 yun nga lang hindi kame nag karoon ng chance para maging close.why? kase yung mundo ko nung mga panahon yun eh dun lang sa 3 kung mga kaibigan b4.(well hanggang nagyon padin namn kinukonsder ko pa din sila na mga kaibgan) yun well ganito kc yun yung bf ni lea at bf ko mag kaibgan i mean naging magkaibgan.xempre parang magkapatid na ang 2ring nung 2 sa isat isa. natural kung san yung lakad ng mga lalake kasama kameng mga gf.kaya yun, nun din yun madalas na kame lumalalakd magkakakasama 4. super bait talga nung 2 samen....tska mejo madami na din pinagdaan kameng . ang nakakatuwa pa dito lahat ng mga secret namen eh alm ng bawat isa.(ay mali xempre may iba pa din namng secrets na hindi namen alm sa isat isa....there was a time na may nagselos sa pagiging close namen ni lea. yun yung "friend" nya i dont know kun gfriend nga ba talga??? eto pa nga lahat kame nagkakasundo sa iisang bagay yun din siguro yung dahilan kung bakit hindi kame mapaghiwalay hiwalay...at alm nio pa ba nakwento saken ni lea na si roy yung bf nya eh...iniwan yung mga dati nyang mag kaibgan hindi namantalga totally iniwan parang lumayo tska hindi na gano sumasama.ipinagpalit nya yung mga yun para lang kay mikey.(bf ko) at eto pa ang cute nila pagmasdan....bibihira ka lang makakakita ng mga taong katulad nila.minsan kase kahit ganu pa katgal yung pinagsasamahn ng magkakaibgan may mga bagy pa din na hindi mapagkasunduan.what im trying to say is minsan yung mga kaibgan mo kaibgan mo lang pag may kailangn,pero iba sila...sila yung tipo ng kaibigan na masasabi mong kaibgan.......ang swete namen na nakilala namn sila at naging parte sila na buhay namen.......alm ko hindi sila katulad ng iba.

1 comment:

  1. babay na sa barkada mo.. kaz d kana pwed sa capitol.. whahah!!

    ReplyDelete