Wednesday, September 30, 2009

soon....

i hate this.kahit anung gawin ko na kalimut.laging xa pa din.i really miss him so much.we made a promise to each other. lagi kong sinasabi promises are just words.but how come ang sakit sakit.yung feeling na yun na lang ang pinaghahawakan mo and yet parang may mali pa din.i dont know how to fix things on my own.dati ang problema sken is my fucking pride.sabi nila hindi masama kung minsan lulunukin mo yung pride na yun.i did.nung nakilala ko si aj nasubkan ko lunukin yung pride ko.hindi lang isang beses madaming beses.bakit ganun kahit anung gawin ko hindi nya ko kayang kausapin.hindi ko alm kung mahal nya pa ba ko or what?umaasa nalang ba ko sa wala?sabi ng mga kaibigan ko wag daw ako maging nega.madaling sabhin mahirap gawin.tska hindi naman ako sila.truth is dumawag ako.ni hindi ko nga kayang tingyan sa mata yugn mga kaibigan ko at sabihn na hindi ko na kaya.malapit na ko bumigay.i know nasaktan ko xa,nasasasaktan din ako.for 1's naman.kausapin nya ko.ksi kung nahihirapan xa nahihirapan din naman ako.hindi ko alm kung anu na ba ko nagyon sa kanya.girlfriend pa ko o kakilala nalng.walang natira sken.lahat ng meron ako binigay ko na.hindi ko alm kung anung sorry ba ang dpat kong gawin.ilang araw na din na hindi kame naguusap.alm kaya nia na nahihirapan ako.alm kaya kung anu yung nararamdaman ko.natututo pa lang ako.hindi naman ako perfect eh.nagkakamali din naman ako just like the others.maybe tama sila iiwan ka ng lalaking pinakamamahal mo pero ang kaibigan hindi ka nyan iiwan.cguro time na din para gawin ko kung anung gusto nia masakit pero wala namn akong magagawa.i know magiging ok din lahat.par naging ok na lahat di na ko ulet iiyak.pagod na pagod na ko,at sana alm nia yun.sana makita din nia na nasasaktan din ako.sobrang tanga ko talga.pinagpipilitan ko yung taong galet na galet sken pero may sira ulong lalakeng gustong gusto ako maksama.hay.kaya ako ng love.paiiyakin lang ako paaasahin.alm ko na naniniwala ako sa mga kaibigan ko magiging ok din ang lahat di lang nga muna ngayon.soon..

No comments:

Post a Comment