Sunday, June 7, 2009

hindi ka pwedeng ma inlove sken.....

minsan mahirap talagng maging sweet and nice sa isang tao.kase minsan akala nila yung pinapakita mong yun sa kanila eh may meaning.so ganito na yun.nag karoon ako ng isang friend actually friend nya yung best friend ko.then naging friend ko xa sa facebook.nagkwentuhan ng unti.then naging txtm8.hanggang sa mejo nagiging close na kme.pero bago pa namn kame maging close sinbi ko na saknya na hindi pa ko ready para sa panibagong relasyon.tama na muna cguro yung minsan na nagmahal ako.ay hindi tama na cguro yung ilang beses ako nasaktan.sana lang hindi yung feelings mo na yan hindi mauwi sa love.kc hindi pa talga ako ready.gusto ko namn na this time makakita ako nag lalake na kayang patunayan sken na hindi lahat ng lalake eh parehas na khit papaano eh meron parin na matino.mahirap na kc magkamali.pero seryoso pag dumating tayo sa point na ma inlove ako sa taong to o kahit xa. ao ang lalayo.hindi kc ako talga ready.kahit kc sbhn mo magiging ok lang ang lahat at sabhn mo na hindi xa ganun tulad ng iniisip ko.hindi pa din why? kc madaling sbhn na ganun xa.kailangan ko ng gawa.mahirap magtiwala ulet.hindi ako selfish or what. iniiwasan ko lang na makasakit ako and at the same time maiwasan ko na masaktan ulet ako. kc alm ko ngayon ayoko pa.cnarado ko muna.dahil hanggng nagyon umaasa pa din talga ako na balang araw magkakakbalikan kame ng ex ko( yung pangatlo) ewan ko ba pero pag tinanong ako kung bakit ayaw ko o kung bakit ayaw ko subukan na magpaligaw. simple lang.kc hanggang ngayon hindi ko pa makalimutan si ram....hindi malai pala sabhin na natin na selfish ako.kaya lang din kc ayoko lang tagala na masaktan ako.tama na muna yung minsan na nagmahal ako nagbagy ako.nasaktan ako.tama na muna cguro yun..masaya namn ako kahit papaano.basta sana kang talaga wag dumating sa point na iba na yung narararamdaman mo for me.dhil masasaktan kita...

No comments:

Post a Comment