Saturday, May 23, 2009

i love you and i need you.....

alm nio ba yung pakiramdam ng after ilang buwan na walang communication bigla xang nagparamdam..sign ba to?kc kamakailan lang ikaw pinaguusapan namen ng mga new friends ko.naiinis ako sayo dahil puro nalng ung ibang tao yung gusto mo na pagusapan natin.di mo man lang ako tinanaung kung may bago na ba ko o anu na ba nagyari sken after na hindi tayo magparamdam sa isat isa......mahal ko pa din talga xa.why? kc xa lng yung naiiba,alm ko mahal ko xa.ngayon ko lang to na feel.kilala ko ng lahat na kung kaya pang ayusin pipilitin kong ayusin...sana babe pa rin yung tawag mo.cguro kung hindi tayo nag hiwalay 1 taon na din cguro tayo.kahit naging ganun yung nagyari sten kaw sa lahat yung minahal ko ng sobra...after ng pangapat ko lagi ko sinasabi na kung babalikan mo ko makikiopag balikan ako.sana kaw pa din babe ko at ganun din ako..kung pede lang na ako na mag tanung sayo kung ok lang ba na magkabalikan ulet tayo gagawin ko........remember hindi pa tayo naghihiwaly ng maayos..walang closure yung atin..kaya umaasa ako na magkakabalikan tayo..mahal kita alm ko love to hindi infatuation lang.kinikilig ako sayo everytime na magkausap tayo.magkatxt tayo dati..and hanggang ngayon din naman..sana dumating yung araw na kausapin mo ko tapos tanungin mo ko kung "jen ok lang ba na ligawan kta ulet?". ung mga tipong ganun ba dahil willing namn ako eh...willing ako.gagwin ko lahat para tumagal tayo.ikaw lang talaga minhal ko ng ganito kc siguro dahil iba ka.dahil ang hirap mo maramdaman......sana sana maging ok ulet tayo sana makapag start ulet tayo ng isa pa kc ngayon lang ako nagkaganito thats why alm ko na love na to.

No comments:

Post a Comment