Thursday, May 7, 2009

another chapter....

so..eto na break na kame...know what.sobrang masaya ako simula ng nga break tayo..tama sila hindi ka tama para sken...pero kahit na ganun yung naging ending ng relasyon natin..hindi naman kita sinisisi.....marami ng magbabago ngayon na wala na tayo. ok na sken kung maghanap ka na....


so eto na another chapter na ulet ng buhay ko.
Hindi ko kasalanan na naghiwalay kame.sa lahat ng mga katulad ko na nagmahal at nabigo..wag kayong mawalan ng pagasa.ako naniniwala pa din ako na kahit na paulet ulet kang saktan ng mga taong mahal at minahal mo.may dadating na panibagong tao na handang mahalin ka....bigay lahat sayo.....sa ngayon napagisip isip ko na mas mabuti kung hayaan ko muna ang sarili ko magisa...minsan kasi kailangn din naten na mapagisa.ang totoo hindi naman naten kailangan ng bf.i mean maraming taong pedeng magparamdam saten na mahalaga tayo.yan ang natututunan ko...na hindi lang sila ang bukod tanging taong mgapaparamdam sayo na mahalaga ka.....marami sila......kontento na ko ngayon sa kung anung meron ako sa buhay....mas ok na ko ngayon na hindi na ko sayo....alam ko mas may makikita pa ko na mas ok keysa sayo....so eto na yung last goodbye ever natin sa isat isa..goodluck nalang sayo.maging masaya ka sana.......kakalimutan ko na din lahat ng mga panget na bagay na ginwa mo sken........

No comments:

Post a Comment