Tuesday, May 19, 2009

nanghihinayana ka??

"kung gusto maraming paraan kung ayaw maraming dahilan"... tama naman ako dba.... dba kung gusto ka talga ng lalake gagawa at gagawa yan ng paraan para lang matxt ka or makita o matawagan..hindi kc magandang xcuse yung wala xang panlowd.ilang araw ka hindi magparamdam sa babae malamang magsisp yun ng kung anu anu.ilang araw kb namn na di magparamda eh....tapos ngayon sasabihn mo na dahil lang sa nawalan kayo ng communication ganun na.i dont think so..sayang kala ko pa naman iba ka..ahh..hello???maraming paraan bakit hindi ka gumamit ng fone.nagawa mo nga itx yung friend ko..tapos sasabhin mo na wala kang load sinong gagao maniniwala sayo..sana man lang pinatunayan mo naman na saken na hindi lahat ng lalake tulad ng mga naging X ko.pero mas pinatunayan mo lang saken na parehas ka lang din nila..anu ba yun.cguro nga di tama na maging tayo.and hindi na ko nag xxpect.why?? maraming dahilan.alm mo ba na nasave pa yung mga
msgs mo sa fone ko pnakaiingatn ko yun.kaya lang nung nalamn ko na may gf ka na.damn!! binura ko lahat yun..anu ba?? hindi naman kac ako tanga para hindi makahalata.kung talgang totoo yung mga cnbi mo saken.patunayan mo..but kung wala na talga then wala na.ok lang namn sken eh sanay na ko dun. and dont worry hindi lang ikaw yung nakagawa sken nung.marami na din kayo.nagpaasa.kaya di na bago sken yun.....sanay na ko.at sanayan lang yan..simpleng tao lang namn ako eh..mababaw lang din kaligayahan ko.kaya lang.... alm mo ba yung feeling ng sobrang saya mo na and then all of a sudden bigla kang babagsak from heaven.. ganun yung feelling..para bang kapag may gud news cgurado may bad news parang ganun yun eh..at ganun yung pinaramdam mo...sana di ka nalng nagparamdam para hindi ako nag xpect.so anyways past is past.ok na sken.....buti nang hindi ako na fall sayo ng sobra dahil kung saka sakali pala iiyak din ako sayo..so ok na ko...hope to see you soon!!!

No comments:

Post a Comment