Friday, May 8, 2009

omg!!what am i going to do!!!

omg!!! alm nio ba yung feeling na yung x mo biglang nakahanap na ng iba and ipapakilla pa ia yung girl sa mga friends nio...tapos ikaw wla aka pang maiapakilala cuz..wala ka pang bf..tapos sinbi mo pa sa kanila na meron ka na and happy pa kay sa isat isa...yung tipong napilitan ka lang sabihin yun kc ayaw mo na mag pahuli sa x mo.omg!! nagyon di ko alam kung anu gagwin ko.....i need help!!! gusto na makilala ng mga friends namen yung bf ko...now what??? di namn ako pedeng magbigay ng kung anu anung pic dahil hahanapin nila yun.i mean pipilitin nila makikilala yu sa personal.....omg!!!di ko naman pedeng ipakilala yun x ko dahil nasa ibang bansa na xa anu bayan!!! ang dami ko ng problema!!!!!kung kayo ako anu gagawin nio??xempre ayaw niong ag mukang tanga sa harap nila. so kung kayo ako sasabhn nio ba yung totoo o panindigan nio nalng na meron na talga kayo??????hayzzz

No comments:

Post a Comment