Wednesday, May 20, 2009

GERARDOS

me and my kester friends went to gerardos last week..he had a little conversation.well actually that time bago ako pumuta ng gerardos tnxt ako ni..di ko na sabihin yung name nya....


guy: punta ka ba gerardos?

me:i dont know.why?

guy:ahh..punta ka.

me:cge.sinu sinu ba kayo?

guy: ( yng mga pangalan ng mga friends namen)

me: ok.punta n kame

guy:ok.

.....nung nandun na kme....
nung nandun na kme nakita ko xa na sken lang nakatingn...pero ayoko magpahalata
pero yung mga friends ko cra ulo pinipilit nila ako na lumapit sakanya..tapos nung nag c.r xa.
bigla sken sinabi ng mga friends ko na gusto daw nya ko.
kaya lag sinabi ko na hindi pa din talga ako ready.dahil sa mga nagyari saken hindi ko na muna gusto mag ka boyfriend.tska ayoko din dahil una laking states xa. natatakot din ako..pero sabi nila ok lang daw n mabait naman daw xa...then un na napansin ko na maxado na xang close sken..cguro nung una gsto ko xa..kaya lang nung mga oras na yun hindi ko ma feel na gusto ko xa.parang simula ng umarte xa ng ganun bigla nawala yung feelings ko for him. pero sinbi ko namndin sa kanya na. hindi pa ko ready ulet..mas ok na ko na single... ayoko ng problema..at ganun din namn daw xa... ang gusto nya lang is may nakaksama xa..actually parang ung movie ni aga and anne yung nag kakilala sila a bora and then si aga unti untng na fafall kay anne while tong si anne eh hindi pa talga ready...pero yoko din namn na ma fall xa sken..dahil ryt now wala pa talga akong balak..tska gusto ko yung magigigng boyfriend ko eh hindi na ko sasaktan yung tipong xa na talga for ever....kaya yun..ok na ko kahit walang boyfriend.. walang problema.....yun......for now eto palang pero who knows baka maging kame din..pero ayoko umasa..dahil talgang nageenjoy pa ko...abangan nio nalang kung anu mangyayari next...........

No comments:

Post a Comment