Tuesday, July 7, 2009

anu kaba pano tayo magiging ok....

di ba dapat pag may problema yung mag gf tska bf hanggat maaari pinaguusapan ng maayos.kc pano magiging ok kayo kung hindi nio pag uusapan yung prob.oo cge kasalanan ko na sabi ko magiging gud gril na ko.pero sa tingn mo ba hindi ako magagalit din sa iyo eh hindi mo ko kinakausap.pinapunta mo ko dun tapos ibang babae kinakausap mo,tama ba naman yun.sana man lang kausapin nia ko dba.hidni ganun kadali mag bago.kailan ko ng katulong dun.sana namn din bgyan mo pa ko ng time.sanka namn kausapin nia ko.kung mahal mo naman ako sana mag lang hayaan mo na maguasap tayo ng maayos.cguro nga hindi talga tayo sa isat isa.cguro talagang friends lang tayo.alm ko mali yung ginawa ko.kausapin mo ko para malamn ko yung problema mo sken.pero pag ikaw wala kang narinig sken kung anu anu sinasabi mo sa kaibigan mo.oh cge nga kung tutuusin ako dapat magalit sa gnawa mo pero anu may narinig ka ba na sinabi ko sayo tungkol dun wla!kung talang ganyan ko kagalit sken then fine.nag sorry na ko.kung talagang gusto na may work tong relasyon natin pls makipag usap ka.pero kung ayaw mo na sabihn mo sken.hindi yung baka pumuti na lahat ng buhok ko hindi mo sken sbhn.

No comments:

Post a Comment