Thursday, July 9, 2009

mahal kita

nasasaktan ako,nahihirapan ako pag ganito tayo.mahal kita.sorry na sa mga ginawa ko.cguro nga maxado ako dahil hindi pa naman tayo ganun katagal para sabhn ko sayo na mahal kita pero hindi un eh.minahal kita kc pinahalagahn mo ko.hindi lang yun mas lalo kita minhal sa mga pinaramdam at sinbi mo sken.nagyon lang ako naging ganito. nagkamali talga ako sa ginwa ko.pero sana namn kausapin mo ko.babaguhin ko na bumalik ka lang.nasasaktan na talaga ako. alm ko meron pa dyan iba na mamahalin mo.na hidni lang sken iikot ang mundo mo.pero ako,alm ko ikaaw lang para sken.laya hindi ako bibitaw.hanggat kaya pang ayusin aayun ko.na mimiss na kita.naguumpisa pa lang tayo.sabi mo mahal mo ko.ganun ba talaga ka bilis mawala yung love na yun para sken.pero kung alm ko lang na magiging ganito tayo sana hindi nalng natin sinubkan na maging more than friends.kc masasktan lang pala ako.kilala mo ko.alm mo din kung paano ako magmahal.kilala mo din ako na hindi namn din ako mapili.miss na kita miss ko na na tnxt mo ko.kung anu ginagwa ko.kung kumain na ko.na mimiss ko na yung i love you galing sayo.


sabi nila kaya daw ayaw mo ng bumalik kc baka meron ka ng iba. may iba naman sinasabi mahal mo pa ko.kailangan mo lang ng space na mag isa.pero kaht anu pa sabhn nila gusto ko ikaw.mahal kita gagwin ko lahat awag ka lang mawala.kailangan kita eh.kailangn kita sa tabi ko.cguro naiinis ka na dahil sobrang kulit ko pero alm mo na mahal kita kaya ako ganito.lahat ng paraan ginagawa ko na para hindi kita maalala kaya lang hindi eh.kahit anung gawin ko talaga lagi ikaw naaalala ko.ngayon ko lang na naisip na swerte ko na sayo fdahil khit alm mo yung mga problema ko sa past ko.tinanggap mo pa din ako.ang hirap pla ng ganito.sa lhat ng nakilala kong lalake ikaw ang naiiba.....ikaw ang gusto ko.


ayoko na makita kita minsan sa school na hindi mo ko pansinin.na para bang walang nangyari.patawin mo na ko.hindi ko na talga kaya ng ganyan ka. nahihirapan ako.hindi ko alm kung bakit ayaw mo ko kausapin.mahal kita.mahal na mahal kita.sana maging ok ka na.miss ko na yung ikaw.miss na miss

1 comment:

  1. ~<~aaah!!!
    sMe tau yan gurl!!!
    gnun din ako!!grve...mhirap tlga klimutan taong mahal ntin..snbi u na ang laht ala ako msbi bsta sAme tau yan...

    ReplyDelete