Thursday, July 2, 2009

u+me=love

last nyt magkakasama kame ng mga friends ko sa bahay ng friend namen.so eto grabe actually matagal ko na xang kilala i mean hindi lang yun yung unang araw na nakasama ko xa.then ayun mga kalokohan namen.tawa xa ng tawa kulitan nameng dalwa.grabe tapos eto na nung hinatd nila ako.so eto na mag katbi talga kame tapos ayun super kulitan kame as in super.yung towel na puro suka ng friend namen pinapahid nya sken tapos ganun din ako sa kanya.yung moment na yun.para bang ayoko na matapos.kc ngayon nalng din ako naging ganun. naging masaya.alm mo yung feeling na gusto mo na mag stop yung time para mas madami pa kayong magawa together.mga lulitan nio.hanggang ngayon iniisip ko pa na sana maulit yun.na sana ganun ulet.kc ang sarap ng feeling.yung moment namn parang gusto ko ibulong sa kanya na sana mag stop yung time,ngayon lang ako naging masaya ng ganito.gusto kong sabhn na.habang mejo magkayakap kme na.ui cg lang yakapin mo lang ako.na feel ko sa knaya na safe ako.sana talga maulet pa.yung moment talga na yun...kung pwede lang sana ikaw nalng.kung pwede lang talga.

No comments:

Post a Comment