Monday, July 13, 2009

nagtataka ka ba??

....nagtataka ka bakit hindi kita pinapansin?kung bakit hindi kita tinatawag?totoo hindi ako galit.kailangan ko lang itagao talga?nasaktan din ako.nakita nila yun.hindi ko alm kung pano ko sasabhn na hi?na kamusta?na sorry.uulitin ko parin sorry ha dahil hindi mo na pansin na nag babago ako para sayo.yung nakita mo.oo xa nga yun sinalo nya ko.tanggap nia ko kahhit anu ako.mahal nia ko at ramdam ko yun mahl ko din xa.ang sarap palang marinig sa taong mahal mo na swerte xa sayo.kahit hindi mo alm kung anung nakita nia sayo.alm mo ba na willing pa xa na ligawan ako kahit gaano katagal.pero alm mo namn din guro na minhal kita.kaya lang napagod na ko.napapagod din ako ako.nung sinbi mo na hindi mo na ko mahal.pinilit ko nalng tanggapin nung una iniisip ko na kaya mo lang yun sinbi kc nga galit ka.pero nanghihinayang din ako saten.pero ngayon mas masaya ako sa kanya.bibihira lang din kc sa mga lalake yung tanggap ka kaht anu kpa.ramdam ko na mahal nia ako na hindi nia ko iiwan kahit anu mangyari.pinapatunayan nia sken na hindi talga lahat ng lalake lokoloko.kc ganun din yung mga kaibgn nia pakiramdam ko yung mga kaibigan nia sobang pinahahalagahan yung mga gf nila.hindi ko sinasabi na hindi ka ganun.kaya lng hindi ko maramdaman kahi pano.yung sinabi ko sayo na mahal kita totoo yun. hindi ako nagbibiro o nantritrip.mahal talga kita nung snbi ko yun sayo.may mga bagay ka pa din saken na hindi alm.tama ka naung sinabi mo na madali akong ma inlonve.totoo yun.alm mo din kasi na yun yung kahinaan ko dba.pero hindi porket nakita mo ko agad na may iba.kinalimutan k na kita.alm mo ba ng nakita din nia ko nung namumublema ako kung pano magiging ok tayo ulet?nakita nia ko nun.sinalo nia ko.mahal na mahal ko xa.sana xa na talga kc ayoko na masaktan ulet.alm ko namn na hindi ka malulungkot kc sino ba nmn lang ako db.hindi ko lam kung pano tayo ulet magiging ok i mean pano ulet tyo magiiging magkaibagn.

No comments:

Post a Comment