Wednesday, July 1, 2009

i really hate myself

stupid ba ko eh talgang ganun lang.damn!bakit ngayon na may gustong magseryoso sken bakit hindi ko xa magawang magustuhan...natakot na ko mag mahal.cuz everytime na magmamahal ako lagi ako nasasaktan ang toto.pareparahas lang namn talahga ang mga tao babae man o lalake pinagkaiba lang nila lahat eh mga pangaln nila.wag mo ko magustuhan dahil hindi ko pa kaya. dahil ang totoo hanggang ngayon umaasa pa din ako na magiging kame ni jason.malabo,imposible. pero xa lang talga ang gusto. gusto ko na may taong magpabago sken.yung taong sasbhn sken na naiintindhan kita o kaya namn kaya kitang intindihin.hindi pa ako handa.dahil hindi ko pa ulet kayang magmahal dahil sa takot ko.ganito ko.cguro pwede mong sabhn na. hindi ako magandang example sa ibang mga tao.pero sa mga taong magsasabi nun sken. ang sasabhn ko lang din sa inyo. hindi nio ko kilala.wag nio kong huhusgahan dahil lang sa kung anu ang ipinapakita ko sa inyo.kc ang totoo may mga taong kaya lng nagiging ganito dahil sa mga pinagdaanan nila sa buhay. bakit may ibang mga tao naman na tumatawa pero sa loob nasasaktan.ganun ako.at kung bakit ako naiinis sa sarili ko.dahil hindi ko magawang ilabas kung anu talga ang nasa loob ko.kung anu pa ba ung isang dahilan kung bakit hindi ko pa talga kayang mag mahal ng seryoso.kung anu ba talga yung hinahanap ko.gusto ko din na yung taong yun eh ipakita saken kung anu ba talga yung hinahanap ko.yung taong kayang intayin ako at willing ako tulungan mahanap kung anu talga yung kulang sken.gago pa ko sa ngayon,sana kayang intayin ng taong yun.........

pero kahit anung marinig ko sa iba babaliwalain ko kayo dahil yun ang tingin nio sken.ako lang ang pedeng magalit sa sarili ko mag sabi ng hindi maganda sa sarili ko.dahil ako to higit sa lahat ako lang ang tanging taong nakakaalm ng sarili ko.time will tell.ituturo nya din sken kung tama na ba.kung ok na, kung pwede na ulet.dahil mahrap masaktan.

No comments:

Post a Comment